FRESTUNARĮRĮTTA RĶKISSTJÓRNARINNAR.

Žaš er aušvitaš vitaš mįl aš žetta fęri svona, žvķ mišur. 

Ekki lįta ykkur bregša žegar fólk fer aš verša ofbeldisfyllra.  Ekki lįta ykkur bregša žegar fólk fer aš hętta aš greiša lįnin sķn.  Ekki lįta ykkur bregša žegar fólk fer aš sóša śt hśs žeirra sem eru ķ forsvari fyrir žeirri rķkisstjórn sem nś "starfar".

ŽESSI RĶKISSTJÓRN ER ENGAN VEGINN AŠ HJĮLPA HEIMILUM LANDSINS !!  

AŠGERŠAPAKKI MY ASSSSSS...., FYRIR HEIMILIN !!!!!

HVURSLAGS EIGINLEGA HUGSANIR ERU Ķ KOLLI ŽEIRRA SEM SITJA Ķ RĶKISSTJÓRN ??  

Nišurstaša ;  Ég get skuldbreytt lįni į bķlnum mķnum sem er ķ erlendri mynt,  Borga seinna og jafnvel enn meira en ef ég hefši lįtiš kyrrt liggja.

Ég get sótt um aš breyta greišslum į hśsnęšislįninu mķnu ķ bankanum, en... borga enn meira seinna.

Ég fę kannski leyfi til aš leysa śt v!šbótarlķfeysisparnaš minn til aš greiša nišur skuldir mķnar.

Aš lokum sé ég eins og flestir, geri ég rįš fyrir, aš ég og žś skuldari góšur erum aš greiša fyrir allt saman aš lokum. Žetta er engin ašgerš fyrir heimilin.  Žetta er frestun į vandamįlunum.  ÉG OG ŽŚ BORGUM BRŚSANN AŠ LOKUM.  

Žaš žarf ekki einu sinni aš nefna žaš hvaš matvara er oršin aš žungum bagga ķ heimilishaldinu. 

Ég vil gjarnan skora į žį sem svör hafa viš žessu og uppfręša mig og ašra um žaš hvaš rķkisstjórnin er aš gera fyrir heimilin, annaš en aš fresta vandanum ????? 

 


mbl.is Enginn samhljómur į žingi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband