Eniga meniga ég į enga peninga

Sjśbadķ dśbadķ .........

 Jęja žį eru aš koma erlendir sešlar inn ķ landiš, eša öllu heldur ķ peningahvelfingu sešlabankans.  Viš fįum engan veginn aš njóta žessa, viš almenningur, enda megum viš éta hundshaus og śldinn fisk įn žess aš žeir hįu herrar kippi sér upp viš žaš.

Žessi lįn sem "allir" eru bśnir aš bķša eftir meš mikilli eftirvęntingu og kvķša ķ maga hjįlpa ekki okkur almśganum.  Enginn ętlar aš hjįlpa okkur almśganum. 

Hverjum dettur slķk firra ķ hug aš "bjóša" okkur aš jafnvel leysa śt višbótarlķfeyrissparnaš okkar til žess aš greiša nišur skuldir ?!  Žaš į aš lįta okkur blęša fyrir žį sem geršu rangt.  Frekar fer ég į hausinn en aš greiša nišur skuldir meš sparnaši. 

Žvķ mišur er fullt fullt af fólki aš gera slķkt.  Mįliš er aš viš lįtum allt yfir okkur ganga, Ķslendingar.  Hękkun lįna minna er ekki vegna žess aš ég gerši eitthvaš, hękkun matarveršs er ekki afžvķ ég gerši eitthvaš, fękkun starfa er ekki afžvķ ég gerši eitthvaš.  Ég gerši bara akkśrat ekki neitt til žess aš svona eigi aš dynja yfir mig.  Viš, venjulegt fólk eigum ekki aš borga brśsann fyrir bytturnar. 

Talandi um aš žaš verši aš standa vörš um velferšarkerfiš sem inniheldur skóla og heilsugęslu mešal annars, er eitthvaš sem ekki einu sinni žarf, žar sem žaš er okkar réttur žar sem viš greišum skatt ķ žetta.

Aftur į móti žį er nišurstašan sorgleg en samt algjörlega fyrirsjįanleg.  ŽAŠ ER ENN VERIŠ AŠ HUGSA UM ŽĮ SEM EIGA PENINGANA OG VERIŠ AŠ HJĮLPA ŽEIM TIL AŠ HALDA PENINGUNUM.

Viš mżsnar megum žakka fyrir aš fį stöku mylsnu annaš slagiš, en nota bene, viš eigum lķka aš borga fyrir hana.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

http://asthildurcesil.blog.is

Kannski hentar žér aš gera eitthvaš svona Žaš gerum viš mörg.

Kidda (IP-tala skrįš) 20.11.2008 kl. 12:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband